06/03/2019
16929
0
MỤC TIÊU trong tương lai của bạn là gì?!

Dưới đây, Esuhai sẽ chia sẻ với các bạn cảm nhận về mục tiêu trong tương lai của một bạn học viên KaizenYoshidaSchool. Cảm nhận đầu tiên của Ad là bạn ấy có chữ viết rất đẹp!

Đối với em, một cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp Sư phạm với bao nhiệt huyết của tuổi trẻ, lòng yêu nghề muốn cống hiến cho nền giáo dục Việt Nam. Nhưng em cảm nhận được rằng nền giáo dục ở Việt Nam còn hướng nhiều về lý thuyết mà chưa chú trọng vào phần thực hành như các nước phát triển. Trong em luôn muốn tìm hiểu về cách giáo dục của các nước phát triển, đặc biệt là đất nước Nhật Bản và em đã tìm đến công ty Esuhai.

Khi tham gia vào chương trình thực tập sinh, em có cơ hội trau dồi kiến thức về tiếng Nhật, rèn luyện thể lực và em được rèn luyện kỹ năng sống qua bộ môn Oden của thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn. Đây là một bàn đạp vững chắc để em có thể làm việc tốt tại Nhật và sau này về nước tiếp tục thực hiện giấc mơ của mình.

Mục tiêu của em sau 5 năm nữa là trở thành giáo viên dạy tiếng Nhật ở trường Kaizen vì nơi đây là điểm khởi đầu trên con đường thực hiện ước mơ của mình. Sau khi kết thúc 3 năm làm việc trở về em sẽ vận dụng hết những kiến thức về văn hóa, con người Nhật Bản để truyền đạt cho các bạn trẻ thông qua công việc giảng dạy của mình.

Và em sẽ dành số tiền mình tích lũy được sau 3 năm tại Nhật để mở một nhà sách để ở đó mọi người có thể đến đọc và mua sách thỏa thích.

Sau đó khoảng 7 đến 10 năm em muốn mở một trung tâm đào tạo tiếng Nhật để giúp giải quyết được tình trạng thất nghiệp ở giáo viên hiện nay. Và hơn thế nữa đó là đào tạo nhân tài cho đất nước.

Để thực hiện được những điều đó quả là một chặng đường dài và đầy khó khăn, thử thách nhưng em tin rằng nếu quyết tâm, giữ được sự kiên trì, chịu khó, luôn lạc quan, chủ động tìm tòi học hỏi, thử sức làm tất cả mọi việc thì thành công sẽ mỉm cười với mình.
Và kể từ bây giờ, khi bắt tay vào làm một việc gì đó dù là công việc nhỏ nhất, em sẽ làm với tất cả tấm lòng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, luôn biết cho đi và «phục vụ» người khác. Không ngừng nổ lực trau dồi kiến thức, xây dựng mối quan hệ tốt và tạo được niềm tin đối với người khác.

Đây là mục tiêu của bạn ấy. Còn MỤC TIÊU trong tương lai của bạn là gì?!

scroll top