28/03/2022
902
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Chiêu sinh lớp tiếng Nhật dành cho các bạn Kỹ sư tháng 4/2022

Với mong muốn nâng cao đẳng cấp và khẳng định thương hiệu Kỹ sư Việt Nam, Esuhai - Kaizen đã giới thiệu và phái cử hơn 700 Kỹ sư cao cấp sang làm việc và học tập tại Nhật Bản. Chương trình Kỹ sư của Esuhai - Kaizen đã dần trở thành cầu nối thành công, giúp các Kỹ sư trẻ Việt Nam được nâng cao tay nghề, phát triển bản thân và hội nhập quốc tế.

Trong tháng 4/2022 này, Esuhai - Kaizen khai giảng lớp tiếng Nhật dành cho các bạn Kỹ sư có mong muốn làm việc tại Nhật Bản. Đến với khóa học, các bạn sẽ được:

  • Đào tạo tiếng Nhật với chương trình thiết kế riêng biệt dành cho các bạn Kỹ sư cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế tại Nhật.
  • Hỗ trợ từ A đến Z nếu có nguyện vọng làm việc cho các công ty Nhật Bản trước/ trong và sau quá trình học tiếng Nhật.
  • Đào tạo kỹ năng ứng dụng thực tế cao trong công việc, tác phong làm việc trong môi trường doanh nghiệp Nhật Bản.
  • Tìm hiểu và làm quen với văn hóa của đất nước mặt trời mọc.
  • Đón đầu những cơ hội việc làm trong và ngoài nước cùng định hướng phát triển sự nghiệp sau 30 tuổi.

Ad cũng thông tin thêm một số quyền lợi mà bạn hoàn toàn nhận được khi tham gia chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản của Esuhai - Kaizen:

  • Cơ hội nhận học bổng từ 1-2 triệu mỗi tháng khi còn đang học tại Việt Nam.
  • Ngoài mức lương hấp dẫn từ 38 – 46 triệu/ tháng chưa tính tăng ca tại Nhật, bạn còn có cơ hội định cư lâu dài tại Nhật để phát triển sự nghiệp bản thân.
  • Đặc biệt, bạn còn có thể bảo lãnh người thân sang Nhật.Hưởng các chế độ phúc lợi tương tự như người Nhật về bảo hiểm, hưu trí, phúc lợi xã hội,…
  • Cơ hội việc làm rộng mở sau khi trở về nước.

Ngoài ra, nếu bạn đang lo lắng đến việc học tiếng Nhật, việc xuất cảnh, chi phí ăn học sinh hoạt hàng tháng, nhà trọ và việc làm thêm…, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh, vật giá leo thang thế này thì hãy an tâm, vì Esuhai - Kaizen đã có các giải pháp cụ thể từ A đến Z để giúp bạn giải quyết tất cả những nỗi lo. Chi tiết về các gói hỗ trợ của Esuhai - Kaizen bạn có thể xem tại: https://tinyurl.com/2p8wp3td

Đến đây thì các bạn sinh viên hoặc những bạn đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kỹ thuật: Cơ khí máy, Cơ khí động lực, Cơ điện tử, Tự động hóa, Điện – Điện tử, Xây dựng…, có độ tuổi từ 22 – 28, có mong muốn làm việc, học tập, trải nghiệm, nghiên cứu kỹ thuật và sản xuất chất lượng cao tại Nhật Bản theo dạng Kỹ sư hãy mạnh dạn đăng ký tham gia khóa học tại đây: https://tinyurl.com/2p935aa4

Hoặc các bạn có thể gọi vào Hotline (028).777.96.222 để được Esuhai - Kaizen tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho mình nhé! 

tin cùng chuyên mục
scroll top