24/03/2022
1053
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Chiêu sinh khóa luyện thi JLPT online trình độ N4 - N3 cấp tốc khai giảng 11/04/2022

Trong tháng 4/2022 này, Kaizen tiếp tục chiêu sinh và khai giảng các lớp luyện thi JLPT trình độ N4 - N3 cấp tốc. Chương trình khai giảng được triển khai trên toàn hệ thống và được đào tạo theo hình thức ONLINE.

Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới là một đất nước phát triển từ kinh tế, văn hóa, giáo dục… Hiện nay, rất nhiều công ty đa quốc gia lớn của Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam từ khắp các vùng miền. Và đặc biệt là người Việt Nam có rất nhiều cơ hội du học, việc làm tại Nhật. Vì vậy nhu cầu học tiếng Nhật hiện tại ngày càng tăng cao. Chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa là kỳ thi JLPT tháng 07/2022 đã diễn ra rồi. Nhật Bản cũng đã dần mở cửa trở lại và quay lại cuộc sống bình thường mới.

Hiểu được nhu cầu đó, trong tháng 4/2022 này, Kaizen tiếp tục chiêu sinh và khai giảng các lớp luyện thi JLPT trình độ N4 - N3 cấp tốc. Chương trình khai giảng được triển khai trên toàn hệ thống và được đào tạo theo hình thức ONLINE.

Vì sao bạn cần học tiếng Nhật?

  • Bạn mong muốn thi lấy chứng chỉ sơ cấp JLPT N4 - N3 để đáp ứng yêu cầu đầu ra/ đầu vào của các chương trình học hay tốt nghiệp ra trường.
  • Bạn đã từng thi JLPT N4 - N3 nhưng chưa đạt.
  • Bạn muốn nâng cao thu nhập và đáp ứng điều kiện tối thiểu để được tuyển dụng vào các công ty trong và ngoài nước.
  • Bạn đang có nguyện vọng được sang Nhật Bản làm việc theo các chương trình: Thực tập sinh, Kỹ năng đặc định, Kỹ sư, Lưu học (Du học) và mong muốn nâng cao tỷ lệ đậu visa khi có nguyện vọng.
  • Hay đơn giản chỉ là để thỏa niềm đam mê nghiên cứu tiếng Nhật hoặc du lịch Nhật Bản.

Sau đây Kaizen xin chia sẻ thông tin khóa học

KHÓA LUYỆN THI N4:
- Ngày khai giảng: 11/4/2022
- Thời gian: Thứ 2-4-6 từ 19:30-21:00
- Thời gian khóa học: 3 tháng
- Học phí: 2.500.000
- Hình thức học: Online

KHÓA LUYỆN THI N3:
- Ngày khai giảng: 11/4/2022
- Thời gian: Thứ 2-4-6 từ 17:30-19:00
- Thời gian khóa học: 3 tháng
- Học phí: 2.800.000
- Hình thức học: Online

Đến với khóa này bạn sẽ được:

  • Củng cố lại toàn bộ kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, cùng Kanji trình độ N3 - N4. Nắm được cấu trúc dạng đề thi năng lực tiếng Nhật.
  • Kỹ năng giải bài thi đọc hiểu và nghe hiểu ở mức độ trung cấp, đặc biệt đối với những đoạn văn dài, đoạn văn phức tạp có chứa nhiều nội dung.
  • Kỹ năng nghe phản xạ trong tình huống hội thoại để không bị lừa chọn đáp án không chính xác. Mẹo ghi điểm trong các kỳ thi năng lực tiếng Nhật hiệu quả.
  • Tương tác trực tuyến với giáo viên chuyên môn giỏi có nhiều kinh nghiệm trong đào tạo trực tuyến.
  • Số lượng học viên được giới hạn chỉ từ 15~20 bạn/lớp, đảm bảo các bạn sẽ được giáo viên quan tâm, kèm cặp. Giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Nhật một cách nhanh chóng và đạt được kết quả cao nhất có thể.
  • Nội dung giáo trình được soạn riêng dành cho khóa học luyện thi JLPT online. Lộ trình học bài bản được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng bám sát chương trình thi và phù hợp với mọi học viên.
  • Các bạn không phải trải qua những giờ học “nhàm chán” với những chữ tượng hình khó nhớ mà thay vào đó là phương pháp học thú vị giúp học viên “hiểu sâu - nhớ lâu”.
  • Hệ thống bài tập, bài kiểm tra phong phú giúp học viên bổ sung và nhận ra được điểm mạnh, điểm yếu của mình sau mỗi bài học.

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham gia ngay khóa luyện thi JLPT online trình độ N4, N3 tại Kaizen để sẵn sàng tự tin với kì thi được tổ chức vào tháng 07/2022 sắp tới.
Hãy để Kaizen được giúp và đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục tiếng Nhật của mình nhé!
Đăng kí tham gia tại link: https://tinyurl.com/56j9723j
Gọi hotline: (028).777.96.222 để được tư vấn các lớp học phù hợp bạn nha.

tin cùng chuyên mục
scroll top