07/03/2024
550
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Kaizen tổ chức Lễ khai giảng chào đón 21 bạn Thực tập sinh (7/3/2024)

Sáng nay ngày 07/03/2024, Kaizen đã tổ chức buổi lễ khai giảng cho 21 bạn Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản trong sự phấn khởi, vui tươi của các Thầy Cô Kaizen và các bạn Thực tập sinh.

Buổi lễ khai giảng là nơi tạo điều kiện cho các bạn làm quen với môi trường mới, bạn bè mới và cũng là nơi để các Thầy Cô Kaizen phổ biến nội quy nhà trường, lộ trình đào tạo và định hướng cho các bạn Thực tập sinh. Ngoài ra, buổi lễ khai giảng đánh dấu sự bắt đầu cho một hành trình học tập mới, mở ra cơ hội để phát triển bản thân và quyết tâm trong việc theo đuổi ước mơ Nhật Bản của các bạn.

Tin chắc rằng với kinh nghiệm dày dặn trong việc đào tạo của Thầy Cô và Anh Chị tại Kaizen, các bạn Học viên sẽ được trang bị một hành trang vững chắc để đương đầu với những khó khăn, thử thách tại đất nước mặt trời mọc. Kaizen thương chúc các bạn luôn vững bước, kiên trì, bền bỉ, đừng nản lòng trước những khó khăn, thử thách. Sự cố gắng và chăm chỉ sẽ mang đến những thành tựu xứng đáng. Hãy tin vào chính bản thân mình bạn nhé!

Đừng quên, Kaizen vẫn chiêu sinh lớp tiếng Nhật vào mỗi tháng. Xem lịch chi tiết tại đây bạn nha:

tin cùng chuyên mục
scroll top