02/03/2024
390
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Lễ tuyên thệ xuất cảnh sang Nhật Bản cho 62 bạn Thực tập sinh (2/3/2024)

Ngày 2/3/2024, Esuhai - Kaizen đã tổ chức thành công Lễ tuyên thệ xuất cảnh sang Nhật dành cho 62 bạn Thực tập sinh.

Các bạn sẽ xuất cảnh sang đất nước Mặt trời mọc làm việc ở các ngành nghề: Sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô, Đào xới, Đúc đồ nhựa (Thổi), Đúc đồ nhựa (Phun), Rau củ tẩm gia vị, Công việc chăm sóc người cao tuổi, người tàn tật, người bệnh,...(Hộ lý), Gia công chế biến thức ăn, Đúc khuôn (Buồng lạnh), Chế biến thực phẩm ướp muối, Chế biến thực phẩm chín, Sơn kim loại, Công việc dán giấy (Tường và trần)... làm việc tại Shizuoka, Kyoto, Aichi, Tochigi, Mie, Kagawa, Miyagi, Gifu, Tottori, Hyogo, Tokyo, Kagoshima, Niigata - Nhật Bản.

Esuhai - Kaizen tin rằng với nền tảng đã được đào tạo, khi sang Nhật Bản, các bạn có thể làm việc, học hỏi được thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ để sau khi trở về nước có thể phát triển sự nghiệp tương lai vững chắc.

Với phương châm “An tâm ngày đi - Vững bước ngày về” ESUHAI Group sẽ luôn dõi theo hành trình của các bạn, vì thế hãy luôn giữ liên lạc với Thầy Cô Kaizen và Anh Chị ESUHAI Group tại Nhật Bản - Việt Nam nhé! 

Giấc mơ Nhật Bản không xa như bạn nghĩ đâu. Nhanh tay đăng ký lớp tiếng Nhật tại Kaizen Yoshida School - Đào tạo và học tập tiếng Nhật để làm việc để tiến gần hơn với Nhật Bản nha:

tin cùng chuyên mục
scroll top