16/03/2024
688
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Lễ tuyên thệ xuất cảnh sang Nhật Bản cho 58 Thực tập sinh Esuhai - Kaizen (16/3/2024)

Ngày 16/3/2024, Esuhai - Kaizen đã tổ chức thành công Lễ tuyên thệ xuất cảnh sang Nhật làm việc dành cho 58 bạn Thực tập sinh.

Được biết, các bạn sẽ xuất cảnh sang đất nước Nhật Bản làm việc ở các ngành nghề: Chăm sóc viên - Kaigo; Đúc (đúc sắt; đúc kim loại màu); Gia công chế biến thức ăn; Sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô; Gia công thép kết cấu; Lắp ráp thiết bị và máy móc điện tử; Hàn bán tự động; Cán mặt bằng; Chế biến thực phẩm ướp gia vị; Lắp Coppha Panen・Lắp đặt cốt thép; Công việc dựng giàn giáo, giải tỏa mặt bằng xây dựng; Sản xuất thùng carton. Các bạn sẽ làm việc tại các tỉnh Ibaraki; Ehime; Aichi; Kyoto; Toyama; Hokkaido; Shizuoka; Saitama - Nhật Bản. Thời gian dự kiến xuất cảnh của các bạn vào cuối tháng 3/2024 và đầu tháng 4/2024.

Tại buổi lễ, Phan Văn Thuận - Thực tập sinh sắp xuất cảnh đã đại diện các bạn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Thầy Cô Kaizen và Anh Chị ESUHAI Group. Đồng thời, bạn cũng nói lên quyết tâm sang Nhật Bản sẽ học tập, trau dồi tiếng Nhật, tích lũy kinh nghiệm để sau khi về nước sẽ có được một tương lai bền vững.

Esuhai - Kaizen mến chúc các bạn sẽ luôn mạnh khỏe, đạt được những ước mơ của bản thân mình tại đất nước Nhật Bản. Với phương châm “An tâm ngày đi - Vững bước ngày về”, Esuhai - Kaizen sẽ luôn dõi theo hành trình của các bạn, vì thế hãy luôn giữ liên lạc với Thầy Cô Kaizen và Anh Chị ESUHAI Group tại Việt Nam - Nhật Bản nhé!

tin cùng chuyên mục
scroll top