26/06/2021
6794
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Chiêu sinh lớp tiếng Nhật online khai giảng tháng 7/2021

Dành 90 phút mỗi ngày để có thêm những trải nghiệm, kiến thức và cơ hội mà bản thân chưa từng có trước đây. Chắc chắn sẽ là như thế nếu bạn tham gia lớp tiếng Nhật online tại Esuhai – Kaizen trong tháng 7 này!

Rất nhiều người trong chúng ta dành phần lớn thời gian của cuộc sống để chờ đợi: chờ đợi một điều gì đó xảy ra, chờ đợi một cái gì đó để bắt đầu, chờ đợi một chuyện gì đó kết thúc... Vấn đề đặt ra là tại sao chúng ta lại phải tốn thời gian chờ đợi một điều còn quá mơ hồ như vậy, trong khi thời gian là hữu hạn?

Quan niệm “sống chung với lũ” thì cho đến khi có vaccine, cả thiên hạ đều phải sống chung với Covid-19, nhưng không có nghĩa là chúng ta phải trì hoãn những việc quan trọng như học hành, làm ăn...

Thay vì chỉ ngồi đợi, chờ thời gian trôi qua, tại sao chúng ta không thử dành 90 phút mỗi ngày để tạo nên điều gì đáng giá, và cho bản thân có thêm những trải nghiệm thực sự. Có khi kết quả lại thú vị hơn những gì bạn đang nghĩ thì sao?!

 

Chỉ với 1.500.000 đồng/khóa học 3 tháng, bạn sẽ được 6IN1:

- Lớp học đảm bảo từ 10 – 15 học viên và các giáo viên sẽ chăm sóc bạn đến từng hơi thở!

- Nếm thử món ăn được gọi là "tiếng Nhật" có hương vị thế nào? Kaizen chắc chắn rằng, những giờ học sôi động, nơi bạn có thể vừa học vừa chơi, vừa học vừa thực hành, vừa học vừa cải thiện bản thân thêm tự tin hơn là những điều mà bạn sẽ được trải qua sau từng tiết học.

- Được hướng dẫn bởi những giáo viên trẻ, có cách truyền đạt, tiếp cận phù hợp với nhu cầu của học viên hiện nay. Tất nhiên bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thường xuyên được giao lưu, đào tạo bởi các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm và giáo viên người Nhật để luyện tiếng Nhật chuẩn Nhật và biết thêm nhiều điều thú vị, chân thực về đất nước – văn hóa – con người Nhật Bản.

- Xen kẽ giữa các buổi học tiếng Nhật sẽ là các buổi học trải nghiệm văn hóa Nhật Bản đặc sắc như: mặc Yukata, văn hóa trà đạo, gấp Origami,… Câu chuyện ngôn ngữ là câu chuyện văn hóa. Và khi hiểu ngôn ngữ, hiểu văn hóa là chúng ta có thể hiểu cách tư duy, cách sống, cách làm việc và tiếp nhận thêm những tri thức mà chúng ta còn thiếu từ quốc gia đó. Và chắc chắn, cơ hội dành cho chúng ta sẽ lớn hơn người khác!

- Giao lưu và biết rõ hơn về cuộc sống của một thực tập sinh tại Nhật Bản sẽ ra sao, có đáng để chúng ta dành 3 năm thanh xuân trực tiếp trải nghiệm nó?

- Đón đầu những cơ hội việc làm mà có thể trước đó bạn chưa từng biết, chưa từng ngờ tới, với mức lương được tính bằng nghìn đô/tháng. Cùng với đó là nhiều giá trị tích lũy quý giá khác cho cuộc sống và sự phát triển bản thân – tương lai nghề nghiệp của chính bạn.

Khóa học tiếng Nhật online sẽ được khai giảng vào ngày 5/7/2021 trên toàn hệ thống Esuhai – Kaizen từ Bắc chí Nam với thời gian học dự kiến như sau:

Thứ 2 –  4  6 hoặc 3 – 5 – 7 với thời lượng: 2 tiết/buổi và được chia thành 3 ca học:

  • Buối sáng: 10:00 - 11:30.
  • Buổi chiều: 15:15 - 16:45.
  • Buổi tối: 19:30 - 21:00.

Để tham gia, ngay từ bây giờ bạn có thể liên hê với Esuhai – Kaizen theo các cách sau:

Và hãy an tâm là, dù học phí của khóa học chỉ 1.5 triệu/3 tháng thôi nhưng khi đăng ký học thì bạn còn được Kaizen “bonus” giới thiệu việc làm thêm MIỄN PHÍ theo nhu cầu để bạn trang trải học phí và chi tiêu sinh hoạt cá nhân nữa đó! 
Chi tiết việc làm thêm và các gói hỗ trợ từ A - Z dành cho học viên xem tại: https://tinyurl.com/3e7krr4v 

tin cùng chuyên mục
scroll top