20/11/2016
1164
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
Công Bố & Trao Giải Cuộc Thi Thiết Kế Tập San “Lời Tri Ân” Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2016

KaizenYoshidaSchool trân trọng cảm ơn các bạn học viên các lớp đã kỳ công thực hiện những quyển tập san rất đẹp, rất ấn tượng và giàu tình cảm tri ân sâu lắng dành tặng Quý Thầy Cô giáo Kaizen!

Trong vai trò Ban Giám khảo (BGK), chị Thùy Trang - Phu nhân Hiệu trưởng Lê Long Sơn cùng cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng KaizenYoshidaSchool và chị Chân Thuyên - Trưởng ban tổ chức đã có lời tổng kết cuộc thi trong lễ trao giải. Chị Thùy Trang chia sẻ “Trong vai trò BGK, tôi vui sướng khi được cảm nhận những tình cảm của các bạn học viên dành cho Thầy Cô giáo của mình qua những vần thơ, những bài hát, những dòng cảm xúc vô cùng chân chất và đầy ắp những yêu thương…! Cuộc thi năm nay, các em đã có sự đầu tư kỹ về hình thức, nhiều sáng tạo và chau chuốt hơn về nội dung. Có những bài văn viết từ cảm xúc rất thật của mình về sự tận tụy hết lòng của Thầy Cô đứng lớp, cũng như những buổi học Oden đã giúp các em thấu hiểu sâu sắc nhiều điều quý giá… những kiến thức tích lũy tại trường đã, đang và sẽ là hành trang theo các em trong suốt thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản… Càng đọc, tôi càng thêm tự hào về các thầy cô giáo Kaizen, thêm yêu mến các bạn học viên và biết ơn khi Việt Nam chúng ta có ngày lễ TRI ÂN ĐẶC BIỆT này!

Cô Minh Đức cho biết “Với tiêu chí chấm điểm nghiêng về nội dung hơn hình thức, BGK đánh giá cao các tập san thực hiện thủ công tỉ mỉ và trau chuốt, đa phần các bài viết tự sáng tác thể hiện tấm lòng tri ân, tinh thần quyết tâm thực hiện ước mơ, hoài bão đến Nhật làm việc, học tập và trở về cống hiến sức trẻ xây dựng đất nước giàu mạnh. Tập san của các lớp không chỉ thể hiện sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết của các lớp mà hơn hết đó là lòng biết ơn sâu sắc gửi đến quý thầy cô giáo, “chạm” vào trái tim BGK cùng các thầy cô giáo Kaizen!”

Chị Chân Thuyên chia sẻ “Bằng những lời văn, lời thơ đơn sơ chân thành nhưng sâu lắng, những nét vẽ mộc mạc nhưng tinh tế, những hình ảnh gần gũi, giản dị của lớp học thường ngày nhưng đầy gắn bó, yêu thương… các tập san 2016 không chỉ thể hiện khả năng sáng tạo ấn tượng, tuyệt vời của các bạn học viên Kaizen mà còn chuyển tải mạnh mẽ thông điệp “Lời tri ân” một cách sâu lắng và chân thành”. <3 KaizenYoshidaSchool trân trọng cảm ơn các bạn học viên các lớp đã dành tặng các Thầy Cô Kaizen những Tập San tuyệt vời - những món quà của niềm hạnh phúc lớn lao và mong hẹn gặp lại các lớp ở cuộc thi Thiết kế tập san năm 2017.

tin cùng chuyên mục
scroll top