29/11/2021
1530
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
[THÔNG BÁO] Số báo danh và thông tin dự thi JLPT tháng 12/2021

Ban Hành chính Giáo vụ Kaizen thông tin đến các bạn số báo danh, phòng thi và địa điểm của Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ JLPT tháng 12/2021 như sau.

- Ngày thi: 05/12/2021
- Giờ thi: 08:00 AM
- Thông tin SBD, phòng thi, địa điểm thi: https://tinyurl.com/2p8cktyv
(Tra cứu dễ dàng hơn trên máy tính bằng lệnh Ctrl+F)

ĐIỀU KIỆN TRƯỚC KHI VÀO PHÒNG THI VÀ MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG

1. Điều kiện về tiêm ngừa vaccine khi tham gia thi JLPT tại tất cả các điểm:

  • Người đã được tiêm chủng ngừa Covid đầy đủ (2 mũi sau 14 ngày) hoặc những người đã khỏi bệnh (trong vòng 180 ngày).
  • Người được tiêm chủng 1 mũi (sau 14 ngày) hoặc người được tiêm chủng đầy đủ 2 mũi (chưa đến 14 ngày) hoặc người chưa tiêm mũi nào phải có kết quả xét nghiệm âm tính của cơ quan y tế có giá trị trong vòng 72 giờ.

2. Thí sinh sẽ được kiểm tra giấy xác nhận đã tiêm chủng và đo thân nhiệt ở phòng thi. Những thí sinh có dấu hiệu ho, sốt, thân nhiệt cao sẽ tạm thời không thể tham gia kỳ thi để đảm bảo an toàn cho bản thân và những thí sinh cùng thi.

3. Các thí sinh khi đi dự thi được yêu cầu phải đeo khẩu trang và đến đúng giờ, tránh tụ tập đông người khi giao tiếp, đảm bảo khoảng cách an toàn theo quy định của nhà nước.

4. Vào ngày thi, thí sinh vui lòng mang theo bản chính Giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/Hộ chiếu/Giấy khai sinh/Thẻ học sinh) còn hiệu lực để Giám thị kiểm tra trước khi vào phòng thi.

5. Kiểm tra lại THÔNG TIN CÁ NHÂN (họ tên, ngày sinh, giới tính), riêng thí sinh được highlight tên màu vàng xem kỹ phần “ghi chú thông tin sai” trong danh sách, nếu phát hiện thông tin bị sai, xin vui lòng chuẩn bị và mang theo 1 bản photo Giấy tờ tùy thân còn hiệu lực để thực hiện điều chỉnh thông tin trong ngày thi.

Chúc các bạn học viên Kaizen có một kỳ thi thật tốt!

tin cùng chuyên mục
scroll top