21/08/2023
1072
0
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức - Thông báo
59 học viên Kaizen tham gia lễ tuyên thệ xuất cảnh sang Nhật Bản - ngày 19/8/2023

Ngày 19/8/2023, Esuhai đã tổ chức thành công Lễ tuyên thệ xuất cảnh dành cho 59 bạn học viên Kaizen. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản vào tháng 8 & 9/2023.

Sau thời gian học tập tiếng Nhật, rèn luyện thể lực, trau dồi kỹ năng và tác phong làm việc Nhật Bản tại Esuhai - Kaizen, 59 bạn học viên sẽ bước vào hành trình mới tại đất nước mặt trời mọc với các ngành nghề: Lắp đặt cốt thép, Làm bánh mì, Gia công chế biến thực phẩm, Lắp ráp, Sơn kim loại, Mạ điện, Chế tạo và lắp đặt rèm cửa,...

Chúc các bạn luôn giữ gìn sức khỏe, thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản, các bạn hãy luôn nhớ đến những gì Thầy Cô Kaizen và Anh Chị Esuhai đã trang bị cho mình nhé! Đặc biệt là hãy luôn luôn duy trì ý thức kỷ luật cao, kiên nhẫn, không nản lòng trước những thách thức và không ngừng rèn luyện bản thân.

Hãy luôn nhớ rằng Esuhai luôn sát cánh và kỳ vọng ngày trở về các bạn sẽ trở thành phiên bản trưởng thành nhất, tốt nhất của chính mình. Đồng thời, mong các bạn có thể tạo dựng một tương lai vững vàng cho chính bản thân, sau là giúp đỡ được cho gia đình và hơn nữa là góp phần phát triển quê hương mình.

tin cùng chuyên mục
scroll top