tron1 tron2
Trịnh Thị Thanh Uyên
Các Tips rèn luyện thể lực nâng cao sức khỏe
23/03/2020
840
0
Bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng, việc rèn luyện thể lực cũng không kém phần quan trọng trong việc tăng sức đề kháng cho cơ thể

Dưới đây là các tips rèn luyện thể lực, giúp các bạn học viên Esuhai – Kaizen nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể và nỗ lực trong việc phòng chống lây lan dịch bệnh Covid-19 này đấy!

Mỗi ngày, nên dành thời gian từ 30 – 45 phút cho việc luyện tập, để thực hiện tốt việc này, trước hết các em nên tạo thói quen tập luyện và cố gắng duy trì. Cùng cô thiết lập thói quen này nhé!

  • Lên kế hoạch luyện tập theo mức độ vận động của bản thân
  • Luôn khởi động trước khi tập luyện
  • Cố gắng rèn luyện bài tập mỗi ngày 30 phút
  • Thêm bài tập rèn luyện sức bền
  • Kết hợp nhiều bài tập để hoạt động trở nên thú vị hơn
  • Thực hiện các bài tập giãn cơ hoặc đi bộ sau khi tập luyện

Để tăng sức bền cho cơ thể và luôn tràn đầy năng lượng giúp cho việc học tập đạt hiệu quả cao, các em đừng bỏ qua các bài tập sau:

  • Chống đẩy để tăng sức mạnh của cánh tay và ngực
  • Giữ tư thế plank khoảng 30 – 45 giây
  • Tập cơ bụng bằng động tác gập bụng
  • Tăng sức mạnh của chân bằng bài tập squat

Ngoài các bài tập nâng cao sức bền, việc cải thiện thăng bằng và độ dẻo dai cơ thể sẽ giúp cơ thể giảm được các chấn thương trong các bài tập nặng. Hơn nữa, sẽ giúp tinh thần sảng khoái, tích cực hơn trong mùa dịch bệnh này rất nhiều. Các em có thể tham khảo bài tập dưới đây:

  • Kéo giãn cơ sau khi bạn đã làm nóng cơ bắp
  • Tập yoga.

Với những gợi ý và bài tập trên, cô hy vọng sẽ giúp các em có một sức khỏe thật tốt để học tập và vượt qua dịch bệnh Covid-19 này nhé!

Chúc các em thành công.

Thương mến!

Từ cô Trịnh Thị Thanh Uyên – Giáo viên thể chất Bộ phận Oden

KaizenYoshidaSchool, ngày 23 tháng 03 năm 2020
Gửi bình luận
Vui lòng nhập nội dung bên dưới
Vui lòng check "Tôi đồng ý với Quy định và Thỏa thuận sử dụng khi bình luận."
HỌ TÊN BẠN*
LỚP
BÌNH LUẬN CỦA BẠN*
scroll top