16/09/2019
4840
0
Khung thời gian giảm giá các mặt hàng ở Nhật Bản mà bạn nên biết

Vật giá tại Nhật Bản không hề rẻ. Tuy nhiên lại tương đối có nhiều đợt giảm giá trong năm, và các bạn có thể mua sắm rất hiệu quả, tiết kiệm với giá rẻ vào các đợt giảm giá này.

Ảnh: internet

Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn về các kỳ giảm giá tại Nhật và vào thời gian đó thì mặt hàng gì sẽ rẻ.

Tháng 1: Đợt giảm giá đầu năm

Bắt đầu một năm mới cũng là bắt đầu đợt giảm giá! Tại Nhật, nhiều cửa hàng sẽ đóng cửa từ ngày 31/12 đến 2/1 hoặc 3/1 nên đợt giảm giá sẽ bắt đầu từ sau kỳ nghỉ lễ. Vào thời gian này quần áo mùa đông sẽ rất rẻ. Đây là cơ hội để các bạn có thể mua được các món đồ hàng hiệu mà mình yêu thích với giá rẻ hơn thông thường.

Tháng 2: Đợt giảm giá thanh lý quần áo mùa đông

Thời gian này vẫn lạnh nhưng tháng 2 là thời gian bắt đầu bán quần áo mùa xuân tại Nhật. Tháng 2, các bạn có thể mua được quần áo mùa đông mà mình yêu thích nhưng không thể mua được vì giá cao trước đó. So với tháng 1 thì số lượng quần áo mùa đông sẽ ít hơn, vì vậy các bạn cũng nên lưu ý.

Từ tháng 3 ~ giữa tháng 4: Đợt giảm giá cho cuộc sống mới

Sinh viên tại Nhật thường đón năm học mới vào tháng 4. Tại Nhật Bản, nhiều trường học, công ty sẽ bắt đầu một năm từ tháng 4 (có 1 phần ngoại lệ). Vì vậy, từ tháng 3 sẽ có đợt giảm giá dành cho đối tượng là những sinh viên hoặc người mới bắt đầu đi làm. Vào thời gian này rất nhiều hàng hóa giảm giá như đồ điện gia dụng, đồ nội thất, vali, cặp túi,… tùy cửa hàng mà cả văn phòng phẩm cũng được giảm giá. Văn phòng phẩm của Nhật rất ưu việt về thiết kế và tính năng, các bạn hãy thử dùng xem nhé.

Tháng 7 ~ tháng 8: Đợt giảm giá mùa hè

Vào mùa hè, tháng 6 thường ít có cửa hàng giảm giá. Nhưng vào tháng 7 sẽ bắt đầu giảm giá quần áo mùa hè từng chút một.
Thời gian mà các bạn có thể mua sắm quần áo mùa hè rẻ nhất là tháng 8. Mùa hè ở Nhật rất oi bức nhưng các bạn có thể tranh thủ đợt giảm giá mùa hè để mua sắm quần áo mùa hè hoặc các vật dụng liên quan để có thể hạ nhiệt một chút.

Tháng 9: Đợt giảm giá cuối cùng của mùa hè

Vào tháng 9, Nhật Bản oi bức cũng mát mẻ hơn một chút. Vào thời gian này có ít hàng hóa giảm giá mùa hè nhưng cũng có nhiều cửa hàng bán các sản phẩm còn tồn lại trong mùa hè với giá rẻ.

Ảnh: internet

Tháng 11: Đợt giảm giá mùa thu

Tháng 11 ngày bắt đầu ngắn lại, không khí hơi se lạnh. Đợt giảm giá mùa thu là giảm giá cho quần áo từ mùa thu đến mùa đông, hoặc các bạn cũng có thể mua được quần áo có thể sử dụng được vào những ngày đầu xuân nhưng số lượng các cửa hàng giảm giá không nhiều, và mức giảm giá cũng không lớn lắm.

Tháng 12: Giảm giá cuối năm vào mùa đông

Vào thời điểm cuối năm, đường phố được trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn lấp lánh và các bài hát Giáng Sinh nên không khí cũng khác biệt so với bình thường. Tháng 12 là mùa giảm giá lớn nhất cho các mặt hàng thời trang mùa đông, đồ điện gia dụng.

Đợt giảm giá cuối năm thường được gọi là “thanh lý hàng”, không chỉ có các mặt hàng thời trang mà rất nhiều loại hàng hóa ví dụ như đồ điện gia dụng, đồ nội thất,… đều được giảm giá. Thông thường bắt đầu đợt giảm giá trước dịp Giáng Sinh, các bạn đừng nên bỏ lỡ nhé.

Ngoài ra, ở một số cửa hàng sẽ còn một số đợt giảm giá theo lễ hội:

Cuối tháng 4 ~ Đầu tháng 5: Giảm giá tuần lễ vàng

Tuần lễ vàng (Golden week) là kỳ nghỉ dài ngày tại Nhật. Đợt giảm giá này không nhiều nhưng ở 1 số cửa hàng sẽ giảm giá từ trước khi bắt đầu tuần lễ vàng cho đến khi kết thúc tuần lễ vàng.

Ảnh: internet

Tháng 10: Giảm giá mùa Halloween

Mùa Halloween ở Nhật bắt đầu sôi động trong những năm gần đây. Có một số cửa hàng sẽ giảm giá các loại bánh kẹo ngọt hay trang phục cosplay…

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp các bạn mua sắm hiệu quả và trải nghiệm Nhật Bản thật vui vẻ hơn nữa.

Nguồn: sưu tầm. 

scroll top