24/07/2019
3539
0
[Cuộc sống thực tập sinh tại Nhật] Hoàn thành khóa huấn luyện đầu tiên

Theo tiến độ của chương trình thực tập sinh kỹ năng, sau khi sang Nhật, các bạn thực tập sinh sẽ không về công ty tiếp nhận để làm việc ngay mà sẽ có 01 tháng huấn luyện tại Hiệp hội quản lý.

 

01 tháng này có thể được gọi là giai đoạn hòa nhập. Trong thời gian này, các bạn sẽ được học tiếng Nhật, được hướng dẫn cách thức chào hỏi, sử dụng vật dụng sinh hoạt, cách dọn dẹp vệ sinh, cách phân loại rác, cách mua sắm ở siêu thị… Song song đó, các bạn cũng sẽ được trang bị các kiến thức về pháp luật Nhật Bản và cách phòng tránh tai nạn (sơ cứu, cấp cứu khi có động đất...).

Với tất cả những kiến thức đã được các thầy cô ở Hiệp hội trang bị cùng với sự tự học hỏi, tìm hiểu thêm của mỗi bạn trước khi sang Nhật và trong 01 tháng đầu ở Nhật, hy vọng rằng sẽ giúp các bạn có được nền tảng kiến thức, kỹ năng cần thiết để nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống, sinh hoạt và công việc làm tại Nhật Bản.

Dưới đây là hình ảnh của các bạn thực tập sinh Esuhai vừa hoàn thành 01 tháng học tập tại Hiệp hội, cũng như một số hình ảnh về nơi ăn chốn ở của các bạn tại Nhật.

Ký túc xá nơi các bạn thực tập sinh sinh sống

Một số hình ảnh trong phòng ở của thực tập sinh

Các bạn đã trở về công ty và sẽ làm việc trong 03 năm tại công ty này với tư cách một thực tập sinh kỹ năng đi học tập, nâng cao chuyên môn, tay nghề, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, tài chính và sau đó sẽ trở về Việt Nam, tiếp tục áp dụng vào công việc sẽ làm tại quê nhà, hoặc phát triển theo một loại hình khác từ nền tảng kiến thức, tiếng Nhật và tài chính đã tích lũy được.

Esuhai – Kaizen chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, luôn kiên định ý chí, sự quyết tâm, không ngừng nỗ lực học tập, làm việc, hoàn thành tốt thời gian thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và trở về tạo dựng sự nghiệp tại quê nhà, phát triển bản thân, hỗ trợ gia đình và đóng góp xây dựng quê hương đất nước.

Trong thời gian sinh sống và làm việc tại Nhật, nếu có gì cần hỗ trợ, các bạn có thể liên hệ với Esuhai theo thông tin sau:

VĂN PHÒNG TẠI NHẬT BẢN:

scroll top