02/05/2019
4087
0
Tin này thuộc chuyên mục: Vườn ươm nhân tài > Cầu nối Việt - Nhật
Giấc mơ Nhật đã trở thành hiện thực khi tôi đến với KaizenYoshidaSchool

Tôi luôn ấp ủ một mơ ước đó là được đến xứ sở mặt trời mọc - đất nước Nhật Bản để học tập và làm việc. Và giấc mơ ấy dần trở thành hiện thực khi tôi đến với trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool.

 

"Tôi tên Hà Xuân Yến, đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Tôi luôn ấp ủ một mơ ước đó là được đến xứ sở mặt trời mọc - đất nước Nhật Bản để học tập và làm việc. Và giấc mơ ấy dần trở thành hiện thực khi tôi đến với trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool. Tôi cảm thấy thật vui và may mắn khi được gặp gỡ với các anh chị, các thầy cô thân thiện và đầy nhiệt huyết ở ngôi trường này. Họ đã và đang chắp cánh cho giấc mơ của tôi trên con đường du học Nhật Bản.

Đặc biệt tôi thật sự muốn gửi lời cảm ơn đến bạn Thu Trang, người đã luôn sát cánh bên tôi trên con đường này, sự tận tâm và lòng nhiệt tình của bạn là những viên gạch vững chắc giúp tôi tự tin vững bước suốt cuộc hành trình.

Bên cạnh đó tôi muốn gửi đến anh Thanh Sơn - Trưởng bộ phận Du học lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn sự hướng dẫn nhiệt tình, sự khích lệ, những lời động viên của anh trong thời gian qua, đó là nguồn động lực lớn lao đối với một người mới chập chững bước đi trên con đường du học như tôi.

Cuối cùng tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy Lê Long Sơn - Hiệu trưởng trường Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool. Cảm ơn thầy vì những bài học vô giá, những buổi oden đầy ý nghĩa mà thầy đã mang lại cho chúng tôi. Trên chặng đường sau này sẽ còn nhiều những bài học đáng nhớ, những con người khó quên nhưng sẽ không bao giờ tôi quên được những tháng ngày, những điều tốt đẹp mà ngôi trường Esuhai - KaizenYoshidaSchool mang lại. Một lần nữa cám ơn tất cả mọi người".
********************
Trang nhật ký chứa đựng những lời cảm ơn chân thành, đầy cảm xúc trân trọng của cựu học viên lớp DHS10 Hà Xuân Yến gửi đến tập thể thầy cô và các anh chị thuộc bộ phận Du học Esuhai -KaizenYoshidaSchool. Hà Xuân Yến hiện đã xuất cảnh và nhập học kỳ tháng 4/2019 tại trường Hamamatsu Japan Language College.

Chúc mừng Hà Xuân Yến đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo trước xuất cảnh tại Esuhai - KaizenYoshidaSchool và trở thành một du học sinh tại Nhật Bản, đúng như giấc mơ mà bạn đã luôn mơ. Chặng đường là một du học sinh Nhật Bản còn rất dài và mục tiêu làm việc tại Nhật Bản có thực hiện được hay không là do chính sự nỗ lực và hành động thật mạnh mẽ, thật kiên trì và quyết liệt của bạn trong suốt thời gian là du học sinh tại Nhật Bản.

Esuhai - KaizenYoshidaSchool sẽ ở phía sau và sẵn sàng hỗ trợ khi bạn cần trong suốt thời gian bạn du học cho đến khi tốt nghiệp ra trường và xin việc làm tại Nhật Bản.

Thông tin liên hệ hỗ trợ khi cần:

  • Văn phòng Esuhai tại Nhật Bản:
  • 101-0047 Arte Otemachi, 8F, 1-5-16, Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan.
  • Điện thoại:+81-3-5577-3268
  • Fanpage: Nhịp cầu du học Nhật Bản 
scroll top